12/7/2022, 21:59:18

Sơn Hà Sài Gòn tổ chức tham quan du lịch cho cán bộ nhân viên năm 2022

Từ ngày 09/07/2022 đến 12/07/2022 Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn (SHA) tổ chức Chương trình nghỉ mát du lịch hè 2022 tại Mũi Né với sự tham gia của hơn 400 CB.CNV cùng người thân.

Thời gian nghỉ mát 3 ngày 2 đêm tại Mũi Né – Phan Thiết, Toàn thể CBNV Công ty đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi và đầy ý nghĩa. Tại bãi biển The Sailing Bay Beach Resort CB.CNV SƠN HÀ SÀI GÒN đã cùng nhau tham gia các hoạt động team building sôi động, cuồng nhiệt, chương trình “Gala Dinner Hội Tụ & Tỏa Sáng”, cuộc thi “SONHA GOT TALENT 2022”. Với tinh thần “Làm Nhiệt Tình – Vui Chơi Hết Mình – Xả Stress Sẵn Sàng Cho Hành Trình Mới” chúng ta đã cùng nhau tạo dựng một hình ảnh đẹp của SƠN HÀ SÀI GÒN trước sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của toàn bộ CB.CNV cùng người thân tham dự.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà SƠN HÀ SÀI GÒN luôn quan tâm, chú trọng. Hoạt động nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng, và cũng là cơ hội để các thành viên được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Đồng thời là dịp để toàn thể nhân viên SƠN HÀ SÀI GÒN có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn qua đó tái tạo sức sáng tạo và năng động hơn trong công việc. Để từ đó mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa “ngôi nhà” SƠN HÀ SÀI GÒN phát triển mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.

Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên SƠN HÀ SÀI GÒN những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ với nhiều trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, Ban Lãnh Đạo mong muốn mỗi thành viên trong Công ty luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để SƠN HÀ SÀI GÒN ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa tới các tầm cao mới.

Dưới đây là những hình ảnh nổi bật trong kỳ nghỉ mát năm 2022 của SƠN HÀ SÀI GÒN:

SƠN HÀ SÀI GÒN

NỔI BẬT

  • Hội nghị khách hàng năm 2018

    Hội nghị khách hàng năm 2018

    (05/3/2018, 22:20:56)

    Ngày 05/03/2018, tại khách sạn Grand Palace - Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị khách hàng năm 2018 của Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn được tổ chức với sự tham dự của hơn 150 khách hàng (Ngành hàng Công nghiệp - Ống Inox). Đây không chỉ là dịp công ty Sơn Hà SG bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã hợp tác trong thời gian qua mà còn là dịp để vinh danh những khách hàng tiêu biểu trong năm 2017. 

XEM THÊM

Thông tin cổ phiếu: SHA (HOSE)

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HÀ SÀI GÒN

 

 

Chat với chúng tôi.
0943.666.777