10/5/2022, 18:29:06

Trao Tặng 150 Bồn Nước INOX Cho Hộ Nghèo

Công ty TNHH POSCO VST phối hợp với Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn (SHA) trao tặng 150 bồn nước inox cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai tỉnh Đắk lắk và Quảng Nam.

Theo đó, 150 bồn nước inox chất lượng cao được trao tận tay các hộ dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, 75 bồn Inox tại thôn Đoàn, xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk và 75 bồn Inox tại Ủy ban nhân dân thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực đến từ ban lãnh đạo Công ty TNHH Posco Vst và Công ty cổ phần Sơn Hà Sài Gòn (SHA) nhằm thể hiện rõ tinh thần "tương thân tương ái" sẻ chia vì cộng đồng, chung tay đồng hành giúp bà con trên địa bàn xã Ia Lốp (huyện Ea Súp - Đắk Lắk) và địa bàn thị Trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên - Quảng Nam) có thêm dụng cụ để trữ nước ngọt sinh hoạt phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, mang lại sự đảm bảo cho sức khỏe gia đình, sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo Công ty TNHH POSCO VST và Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn (SHA) trao tặng bồn nước inox cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ia Lốp (huyện Ea Súp - Đắk Lắk) và địa bàn thị Trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên - Quảng Nam)

 

Từ chiều ngày 08/05/2022 CB.CNV Sơn Hà Sài Gòn chuẩn bị 150 bồn chứa nước chuyển đến địa bàn xã Ia Lốp (huyện Ea Súp - Đắk Lắk) và địa bàn thị Trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên - Quảng Nam) trao tặng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Hình ảnh đẹp về những Chiến Binh Sơn Hà hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn vận chuyển bồn nước inox về nhà sử dụng.  

* Các nguồn trích dẫn

Báo điện tử vnexpress.net

Báo điện tử cafef.vn

Báo điện tử tỉnh Đắk Lắk baodaklak.vn

SƠN HÀ SÀI SÒN

NỔI BẬT

  • Hội nghị khách hàng năm 2018

    Hội nghị khách hàng năm 2018

    (05/3/2018, 22:20:56)

    Ngày 05/03/2018, tại khách sạn Grand Palace - Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị khách hàng năm 2018 của Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn được tổ chức với sự tham dự của hơn 150 khách hàng (Ngành hàng Công nghiệp - Ống Inox). Đây không chỉ là dịp công ty Sơn Hà SG bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã hợp tác trong thời gian qua mà còn là dịp để vinh danh những khách hàng tiêu biểu trong năm 2017. 

XEM THÊM

Thông tin cổ phiếu: SHA (HOSE)

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HÀ SÀI GÒN

 

 

Chat với chúng tôi.
0943.666.777