10/1/2017, 00:02:45

Hội Nghị Khách Hàng Ống Inox năm 2016

Ngày 10/01/2017, Công ty Cổ Phần Sơn Hà Sài Gòn đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng  ống Inox Sơn Hà năm 2016 tại Trung tâm yến tiệc ADORA LUXURY - 198 Hoàng Văn Thụ P.9 Q. Phú Nhuận. TP. HCM.

Tham dự Hội nghị là sự góp mặt của  Ông Lê Hoàng Hà - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị cùng Ban Lãnh Đạo Công Ty Cổ Phần Sơn Hà Sài Gòn và hơn 100 Khách hàng – Nhà phân phối  của Công ty.

Ông Lê Hoàng Hà CT.HĐQT chụp hình cùng Ban Lãnh Đạo Công Ty

Hội nghị khánh hàng ống inox Sơn Hà 2016 là dịp để Công ty thể hiện sự cam kết của ngành sản xuất ống Inox Sơn Hà không ngừng nỗ lực trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao công tác dịch vụ khách hàng. Qua đó, cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được xu hướng và lộ trình phát triển của Công ty Cổ Phần Sơn Hà Sài Gòn  nói riêng cũng như của ngành ống Inox nói chung.

Ông Lê Hoàng Hà phát biểu khai mạc buổi lễ Hội nghị khách hàng ống Inox Sơn Hà 2016

Tại Hội nghị, BLĐ Công ty Cổ Phần Sơn Hà Sài Gòn cũng đã được lắng nghe trực tiếp các ý kiến đóng góp của khách hàng. Phát biểu tại hội nghị, hầu hết các đại diện khách hàng có mặt đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty trong năm 2016 vừa qua, cũng như các tiêu chuẩn kỹ thuật mà Công ty đạt được như: tất cả các sản phẩm ống, hộp inox của Sơn Hà đều được sàn xuất theo tiêu chuẩn Mỹ ASTM A312, A778 và A554. Sản phẩm được cấp chứng chỉ PED, đây là một tiêu chuẩn quan trọng để Sơn Hà xuất khẩu được vào 20 nước trên Thế giới……Khách hàng cũng bày tỏ sự tin tưởng và chúc mừng với Công ty Cổ Phần Sơn Hà Sài Gòn về những nỗ lực vượt bậc mà Công ty đã cố gắng trong suốt thời gian qua, để khẳng định chất lượng và tên tuổi của mình trong lĩnh vực sản xuất ống inox.

Tiếp mục múa ấn tượng khai mạc Hội nghị Khách hàng ống Inox Sơn Hà 2016

Ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Sơn Hà Sài Gòn cùng nâng ly chúc mừng

Sự gắn kết bền chặt được thiết lập giữa doanh nghiệp và quý khách có mặt trong buổi tiệc

Không gian ấm cúng của buổi tiệc

Tiếp tục chương trình là màn vinh danh những Khách hàng – Nhà phân phối có doanh thu vượt bậc, đạt chỉ tiêu thanh toán cao trong năm 2016.

Giải thưởng lần lượt được trao cho 35 Khách hàng – Nhà phân phối bao gồm:

  • 1 Giải Kim Cương : Xe Honda Lead
  • 1 Giải Bạch Kim : Xe Honda Vision
  • 7 Giải Vàng : Iphone 7 Plus 128G
  • 26 Giải Titan : 26 Đồng vàng SJC 9999 24K có Logo Sơn Hà

 

Chúc mừng những khách hàng – Nhà phân phối nằm trong Top  đạt giải Titan

Bằng khen, quà tặng lần lượt được trao cho top Khách hàng – Nhà phân phối đạt giải Titan

Những chiếc điện thoại Iphone 7 Plus 128G lần lượt được trao cho Khách hàng – Nhà phân phối nằm trong Top đạt giải Vàng

Ông Đàm Quang Hùng – Phó. T GĐ Công ty Cổ Phần Sơn Hà  lên trao giải Vàng cho nhà phân phối vinh dự đoạt giải Bạch Kim

Ông Lê Hoàng Hà – CT. HĐQT lên trao giải cho Khách hàng đoạt giải Kim Cương

Sau màn trao giải tri ân sự gắn kết của Khách hàng dành cho Công Ty Cổ Phần Sơn Hà Sài Gòn là tiếp mục bốc thăm trúng thưởng đầy vui nhộn, với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả Khách hàng – Nhà phân phối có mặt trong buổi tiệc.

Những khách hàng may mắn trong tiếp mục bốc thăm trúng thưởng

Hội nghị khép lại trong niềm vui không khí ấm áp, đoàn kết và hữu nghị. Với mục tiêu hợp tác lâu dài, hỗ trợ nhau cùng phát triển, Công Ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn mong muốn mang lại giá trị gia tăng nhiều hơn nữa cho Khách hàng và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó giữa Khách hàng và Công ty.

NỔI BẬT

  • Hội nghị khách hàng năm 2018

    Hội nghị khách hàng năm 2018

    (05/3/2018, 22:20:56)

    Ngày 05/03/2018, tại khách sạn Grand Palace - Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị khách hàng năm 2018 của Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn được tổ chức với sự tham dự của hơn 150 khách hàng (Ngành hàng Công nghiệp - Ống Inox). Đây không chỉ là dịp công ty Sơn Hà SG bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã hợp tác trong thời gian qua mà còn là dịp để vinh danh những khách hàng tiêu biểu trong năm 2017. 

XEM THÊM

Thông tin cổ phiếu: SHA (HOSE)

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HÀ SÀI GÒN

 

 

Chat với chúng tôi.
0943.666.777