04/11/2016, 00:09:27

Tập đoàn Sơn Hà được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” 2016

Năm 2016, có 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt “Thương hiệu Quốc gia”. Trong khi nhiều thương hiệu lớn bất ngờ bị loại, Tập đoàn Sơn Hà xuất sắc vượt qua những tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức để đạt danh hiệu cao quý bậc nhất này. 

Ngày 04/11/2016 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã ký quyết định số 4382/QĐ-BCT về việc công nhận các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016. Trong đó, Tập đoàn Sơn Hà vinh dự là một trong 88 thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam được chính phủ vinh danh.

 

Biểu trưng “thương hiệu quốc gia” Tập đoàn Sơn Hà

Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là thương hiệu mạnh trên thị trường Việt Nam và Quốc tế về các sản phẩm trong lĩnh vực cơ kim khí Gia dụng và Công nghiệp. Với phương châm luôn tiên phong đổi mới công nghệ, đi đầu trong sáng tạo, hiện đại hóa cơ sở sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Sơn Hà hội tụ đầy đủ các tiêu chí của chương trình. Bên cạnh đó hệ sản phẩm: “Bồn nước inox, Bồn nước nhựa, Chậu rửa inox và máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng”  của Tập đoàn Sơn Hà còn đáp ứng yếu tố sản phẩm “xanh”: sản phẩm được tạo ra từ các vật liệu thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Đó  chính là yếu tố quyết định để Tập đoàn Sơn Hà chính thức được ghi danh Thương hiệu Quốc gia 2016.

Nhà máy sản xuất Sơn Hà Sài Gòn

Chương trình "Thương hiệu quốc gia" đã khẳng định sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu dùng Việt Nam đối với những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến chất lượng, mang lại những sản phẩm “xanh”, phù hợp với xã hội hiện đại. Chương trình cũng nhằm mục đích xây dựng hình ảnh cho Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hóa chất lượng cao và dịch vụ đa dạng, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam  trên thị trường quốc tế trong tiến trình hội nhập. 

Việc bình chọn các sản phẩm được mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia tiến hành 2 năm một lần, bình chọn lần đầu vào năm 2008. Biểu trưng Thương hiệu quốc gia có tựa đề “Giá trị Việt Nam” (Vietnam Value) được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí do Chương trình quy định.

Biểu trưng “ thương hiệu quốc gia” có tựa đề giá trị Việt Nam

Biểu trưng "Thương hiệu quốc gia" chính là đòn bẩy để các doanh nghiệp nói chung và Tập đoàn Sơn Hà nói riêng tiếp tục nỗ lực đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động thể hiện vai trò tiên phong , là “đầu tàu của nền kinh tế Việt Nam” trên thị trường.

NỔI BẬT

  • Hội nghị khách hàng năm 2018

    Hội nghị khách hàng năm 2018

    (05/3/2018, 22:20:56)

    Ngày 05/03/2018, tại khách sạn Grand Palace - Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị khách hàng năm 2018 của Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn được tổ chức với sự tham dự của hơn 150 khách hàng (Ngành hàng Công nghiệp - Ống Inox). Đây không chỉ là dịp công ty Sơn Hà SG bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã hợp tác trong thời gian qua mà còn là dịp để vinh danh những khách hàng tiêu biểu trong năm 2017. 

Thông tin cổ phiếu: SHA (HOSE)

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HÀ SÀI GÒN

 

 

Chat với chúng tôi.
0943.666.777