25/5/2017, 19:37:11

Hội Tụ Tinh Tú: Hành trình kết nối thành công

Trong 3 ngày từ ngày 23/5 đến ngày 25/5/2017, công ty cổ phần Sơn Hà Sài Gòn đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng kết hợp tham quan du lịch dành riêng cho hơn 40 khách hàng ống inox tiêu biểu nhất Quý I/2017 của công ty.

Với thông điệp "Hợp tác, chia sẻ cùng phát triển", chương trình là cơ hội để Để ban lãnh đạo tập đoàn Sơn Hà thể hiện sự tri ân và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ bền vững với các đối tác uy tín và lâu năm, mở ra triển vọng hợp tác ngày càng thịnh vượng cho khách hàng, đối tác và Sơn Hà trong tương lai.

Tham gia hành trình, các vị khách hàng được trải nghiệm hàng loạt những hoạt động đầy ý nghĩa: tham quan nhà máy sản xuất ống inox hiện đại và lớn nhất Việt Nam; Giao lưu với Ban lãnh đạo tập đoàn Sơn Hà và khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của miền Bắc như: Vịnh Hạ Long, Côn Sơn - Kiếp Bạc, Chùa Vàng...

Hành trình của những cảm xúc khó quên

Đúng 9h sáng ngày 23/5/2017, hơn 40 vị khách hàng tiêu biểu của Sơn Hà Sài Gòn đã đáp chuyến bay đến sân bay Nội Bài, bắt đầu chuyến giao lưu kết hợp tham quan du lịch với tên gọi Hội Tụ Tinh Tú.

Lịch trình đầu tiên của Đoàn là thăm nhà máy sản xuất ống inox quy mô và hiện đại nhất Việt Nam. Tại đây, đoàn được giới thiệu về dây chuyền công nghệ cũng như quy trình để sản xuất ra sản phẩm ống inox Sơn Hà được khách hàng khắp nơi tin tưởng và sử dụng. Trải nghiệm mới mẻ tại nhà máy đã giúp các thành viên trong đoàn có góc nhìn sâu hơn về chất lượng sản phẩm cũng như sự lớn mạnh của tập đoàn Sơn Hà.

Rời nhà máy, các thành viên trong đoàn vinh dự trở thành những vị khách đặc biệt trong buổi gặp mặt cùng Ban lãnh đạo tập đoàn Sơn Hà

Buổi gặp gỡ là dịp để Sơn Hà bày tỏ lời cảm ơn cũng như thắt chặt hơn nữa mối quan hệ bền vững với các khách hàng, đối tác uy tín và lâu năm. 

Kết thúc buổi tiệc giao lưu đầy ý nghĩa, đoàn tiếp tục lên đường để khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất phía Bắc.

Khách sạn Mường Thanh đón đoàn bằng không gian sang trọng và bữa tiệc ấm cúng mang đẳng cấp 5 sao. Từ đây, các vị khách phương Nam có thể chiêm ngưỡng thành phố lung linh ánh đèn khi đêm xuống hay cảnh hùng vĩ tuyệt vời của vịnh Hạ Long khi ngày mới sang.

Dấu ấn khó quên nhất đối với đoàn có lẽ là trải nghiệm chinh phục chặng đường hơn 6km để thưởng ngoạn vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của miền non thiêng Yên Tử. Hay thưởng ngoạn một vẻ đẹp rất khác của Vịnh Hạ trên du thuyền 5 sao Star Night, hòa mình vào tuyệt tác thiên nhiên của biển xanh, cát trằng trên bãi biển Ti Tốp tươi đẹp cũng trở thành một kỷ niệm khó phai đối với các thành viên trong đoàn. Các vị khách cũng không quên trải nghiệm hoạt động mua sắm đời thường tại chợ Hạ Long hay đi vãn cảnh tại ngôi chùa Ba Vàng nổi tiếng miền Bắc...

Sau tất cả, chương trình Gala dinner Hội Tụ Tinh Tú được Sơn Hà tổ chức long trọng, thể hiện sự tri ân và vinh danh những khách hàng tiêu biểu đã trở thành hoạt động ý nghĩa, gói trọn cảm xúc của một ngày khám phá đầy thú vị. Những giai điệu du dương, những câu chuyện gần gũi, những giây phút chia sẻ… đã kéo tất cả mọi người lại gần nhau hơn.

Đặc biệt, trong chương trình bốc thăm trúng thưởng đêm Gala dinner, 6 khách hàng may mắn là Cty Đặng Trường Chinh, Cty Ngọc Linh, Cty Phương Huy Hoàng, Cty Trần Công Danh, Cty Kim Thanh Long, Cty Mười Tâm đã trở thành chủ nhân của 6 chiếc điện thoại Samsung J5/2017.

Tạm biệt cảnh sơn thủy hữu tình của đỉnh thiêng Yên Tử, Vịnh Hạ Long, của bãi biển trải dài thơ mộng. Tạm biệt chuỗi ngày khám phá đầy thú vị, các vị khách của Sơn Hà Sài Gòn lên đường trở về với những kỷ niệm, những dấu ấn khó quên để viết tiếp hành trình “Hợp tác – Chia sẻ - Cùng phát triển”, cùng Sơn Hà Sài Gòn mang những sản phẩm chất lượng, uy tín phục vụ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Cùng Sơn Hà Sài Gòn nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình đầy thú vị này nhé:

NỔI BẬT

  • Hội nghị khách hàng năm 2018

    Hội nghị khách hàng năm 2018

    (05/3/2018, 22:20:56)

    Ngày 05/03/2018, tại khách sạn Grand Palace - Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị khách hàng năm 2018 của Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn được tổ chức với sự tham dự của hơn 150 khách hàng (Ngành hàng Công nghiệp - Ống Inox). Đây không chỉ là dịp công ty Sơn Hà SG bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã hợp tác trong thời gian qua mà còn là dịp để vinh danh những khách hàng tiêu biểu trong năm 2017. 

XEM THÊM

Thông tin cổ phiếu: SHA (HOSE)

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HÀ SÀI GÒN

 

 

Chat với chúng tôi.
0943.666.777