24/4/2024, 13:17:16

Công ty cổ phần Sơn Hà Sài Gòn và công ty hóa dầu SCG Chemicals (SCGC), cùng với công ty thành viên là SCGC ICO Polymers và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) hợp tác để phát triển Bồn Nước Kháng Khuẩn

Ngày 5 tháng 4 năm 2024 - Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn (Sơn Hà) và Tập đoàn SCG Chemicals (SCGC), nhà sản xuất hóa chất hàng đầu Đông Nam Á, cùng với các công ty con SCGC ICO Polymers và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) đã đã tổ chức “LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG CUNG CẤP ĐỘC QUYỀN NHỰA KHÁNG KHUẨN”.

Đến tham dự và chứng kiến lễ ký kết có đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn, Công ty Hóa dầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á SCG Chemicals (SCGC), cùng với Công ty thành viên là SCGC ICO Polymers và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) và hơn 200 khách hàng là NPP/Đại lý của Sơn Hà Sài Gòn. Việc hợp tác giữa hai Công ty đánh dấu một bước quan trọng hướng tới việc cải cách các giải pháp lưu trữ nước đồng thời tập trung vào phát triển dòng sản phẩm vượt trội đảm bảo vệ sinh, độ bền, an toàn và thẩm mỹ nhằm đem lại lợi ích cuối cùng cho người tiêu dùng.

Buổi lễ kết thúc lúc 21h30 và thành công tốt đẹp!

 

 

Các link báo viết về hội thảo

Bồn nước kháng khuẩn tại Việt Nam sử dụng polymer ElixirTM (thuonghieucongluan.com.vn)

Phát triển bồn nước kháng khuẩn tại Việt Nam (petrotimes.vn)

Báo Bà Rịa - Vũng Tàu điện tử (baobariavungtau.com.vn)

NỔI BẬT

  • Hội nghị khách hàng năm 2018

    Hội nghị khách hàng năm 2018

    (05/3/2018, 22:20:56)

    Ngày 05/03/2018, tại khách sạn Grand Palace - Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị khách hàng năm 2018 của Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn được tổ chức với sự tham dự của hơn 150 khách hàng (Ngành hàng Công nghiệp - Ống Inox). Đây không chỉ là dịp công ty Sơn Hà SG bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã hợp tác trong thời gian qua mà còn là dịp để vinh danh những khách hàng tiêu biểu trong năm 2017. 

XEM THÊM

Thông tin cổ phiếu: SHA (HOSE)

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HÀ SÀI GÒN

 

 

Chat với chúng tôi.
0943.666.777