10/10/2022, 13:32:06

Sơn Hà Sài Gòn tổ chức chương trình tri ân khách hàng ống inox tiêu biểu nhất quý III 2022

Từ ngày 07/10/2022 đến hết ngày 09/10/2022 Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn (SHA) tổ chức Chương trình Du lịch Tri Ân Khách Hàng dành riêng cho các khách hàng ống inox tiêu biểu nhất Quý III/2022 của Công ty.
Đúng 8h05 ngày 07/10/2022 chuyến bay VN 7827 đã đưa đoàn đến với Xứ đảo Phú Quốc xinh đẹp. Tại đây đoàn tham quan Dinh Cậu được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, bề dày lịch sử lâu đời cùng sự linh thiêng bậc nhất, sau đó đoàn đến với khu vườn sim nổi tiếng Phú Quốc và được tham quan cơ sở sản xuất, tìm hiểu về quy trình làm rượu sim cũng như thưởng thức các món đặc sản được làm từ trái sim như rượu sim, mứt sim, siro sim, kẹo sim…

13h00 Movenpick Waverly Phú Quốc thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ đón đoàn bằng không gian sang trọng, trải nghiệm “Chocolate Hour” với tất cả các loại sô cô la ngọt ngào không thể chối từ, tham gia lễ hội BỌT NƯỚC được “quẩy” hết mình ở hồ bơi đầy bọt xốp trắng xoá, lắc lư theo tiếng nhạc sống động từ bàn DJ trong khi thưởng thức một ly cocktail đã đem lại cho quý khách tham gia cảm xúc rất mới lạ, độc đáo, đặc biết là màn đấu boxing khá hài hước phiên bản dưới nước và cả múa lửa trên bờ.

16h30 đoàn trải nghiệm trọn vẹn mọi cảm xúc với thành phố không ngủ đầu tiên tại Việt Nam “ GRAND WORLD PHÚ QUỐC”: Chụp hình tại Huyền thoại Tre ấn tượng hay thả mình bên sông Venice lắng nghe những tiếng hát du dương từ người lái thuyền Gondola, … kết thúc đêm đầy màu sắc với những bữa tiệc ánh sáng – âm nhạc hoành tráng của Show nhạc nước sắc màu Venice.

8h30 ngày 08/10/2022 Đoàn lặn ngắm san hô Tuyệt Đẹp tại đảo Dâm Ngang, ngâm mình trong nước biển trong xanh, chụp ảnh cảnh thần tiên tại đảo Mây Rút Trong… tiếp theo đoàn đến với SAFARI được coi là ngôi nhà chung của hàng nghìn cá thể. Trong đó, có rất nhiều các loài động vật quý hiếm trên khắp thế giới như: linh dương sừng kiếm Ả Rập, hạc, thiên nga trắng cổ đen… Động vật ở đây cùng chung sống hạnh phúc, được nuôi dưỡng trong điều kiện tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sau tất cả, Chương trình Gala Dinner - Tri Ân Khách Hàng được Sơn Hà Sài Gòn tổ chức long trọng ấm cúng mang đẳng cấp 5 sao Movenpick Waverly. Những phút giây sẻ chia từ Ban Lãnh đạo Sơn Hà Sài Gòn thể hiện sự tri ân đối với khách hàng, chương trình bốc thăm trúng thưởng, GameShow hài ước, vui nhộn, chương trình giao lưu âm nhạc… đã kéo tất cả các thành viên tham tham dự lại gần nhau hơn.

Bà Ngô Thị Thanh Lan – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài phát biểu.

Ông Hoàng Hải Thủy - Giám đốc Kinh doanh ngành hàng Công nghiệp - Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn phát biểu.

BLĐ Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn cùng Quý khách hàng nâng ly chúc mừng

Những phần quà may mắn dành tặng khách hàng trong chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng

Giao lưu văn nghệ cùng khách hàng

Tạm biệt xứ đảo xinh đẹp với những chuỗi ngày khám phá đầy thú vị. Cảm ơn Quý khách hàng đã chung tay kiến tạo ra những khoảnh khắc thật đẹp, những giá trị thật ý nghĩa. Chúng ta hãy viết tiếp hành trình “Hợp tác – Chia sẻ - Cùng phát triển”, cùng Sơn Hà Sài Gòn mang những sản phẩm chất lượng, uy tín phục vụ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Chúc quý khách hàng luôn vui khỏe, hạnh phúc và luôn vững vàng để chinh phục những mục tiêu trong cuộc sống.

 

SƠN HÀ SÀI GÒN

NỔI BẬT

  • Hội nghị khách hàng năm 2018

    Hội nghị khách hàng năm 2018

    (05/3/2018, 22:20:56)

    Ngày 05/03/2018, tại khách sạn Grand Palace - Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị khách hàng năm 2018 của Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn được tổ chức với sự tham dự của hơn 150 khách hàng (Ngành hàng Công nghiệp - Ống Inox). Đây không chỉ là dịp công ty Sơn Hà SG bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã hợp tác trong thời gian qua mà còn là dịp để vinh danh những khách hàng tiêu biểu trong năm 2017. 

XEM THÊM

Thông tin cổ phiếu: SHA (HOSE)

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HÀ SÀI GÒN

 

 

Chat với chúng tôi.
0943.666.777