07/3/2018, 22:40:57

Hội thảo ra mắt sản phẩm mới năm 2018 tại Đắk Lắk

Ngày 07/03/2018, tại khách sạn DAKRUCO - Thành phố Buôn Mê Thuột - Tỉnh Đắk Lắk, Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn tổ chức Hội thảo ra mắt sản phẩm mới gồm: Bồn inox lắp ghép công nghiệp, bình nước nóng SHC, bồn tự hoại Septic Sơn Hà, chậu rửa inox cao cấp SHC, vòi rửa inox cao cấp SHC. Hội thảo đã thu hút sự tham dự hơn 180 khách hàng là địa lý, chủ thầu xây dựng khu vực Tây Nguyên. Sự kiện này khẳng định vị trí tiên phong của thương hiệu Sơn Hà trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm và sản xuất ra nhiều sản phẩm mới. 

Khách sạn DAKRUCO Đắk Lắk - Nơi tổ chức Hội thảo ra mắt sản phẩm mới năm 2018

Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình

Ông Huỳnh Văn Hòa - TGĐ Công ty CP Sơn Hà SG phát biểu cảm ơn Quý khách hàng tham dự Hội thảo ra mắt sản phẩm mới 2018

Ông Nguyễn Ngọc Phú - Trưởng phòng QLSX giới thiệu các tính năng của bộ sản phẩm mới và giải đáp các câu hỏi của Quý khách hàng

Ông Lê Bảo Thạch - Giám đốc Kinh doanh vùng Tây Nguyên triển khai chính sách bán hàng ưu đãi bộ sản phẩm mới

Ban Lãnh đạo Công ty CP Sơn Hà SG cùng Quý khách hàng nâng ly chúc mừng sự thành công của Hội thảo.

 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI

BỒN TỰ HOẠI SEPTIC SƠN HÀ ĐẠT CHUẨN NƯỚC THẢI ĐẦU RA B2

  • Theo đánh giá của các chuyên gia, công nghệ lắng tràn của bể phốt bê tông truyền thống chỉ xử lý được 50-70% lượng chất thải hữu cơ, còn lại thải trực tiếp ra ngoài môi trường.
  • Được đánh giá là giải pháp hoàn hảo thay thế bể phốt bê tông truyền thống, bồn tự hoại Septic Sơn Hà sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đạt chuẩn nước thải đầu ra B2.
  • Nước thải ra sau khi qua bồn tự hoại Septic đã được kiểm nghiệm, chứng nhận chất lượng nước thải đạt loại B, thân thiện với môi trường.
  • Kết cấu vững chắc từ nhựa LLDPE giúp đảm bảo độ cứng vững, tuổi thọ sản phẩm.

BỒN TỰ HOẠI SEPTIC - BỂ PHỐT THÔNG MINH CHO MỌI GIA ĐÌNH!

HOTLINE: 0943 666 777

NỔI BẬT

  • Hội nghị khách hàng năm 2018

    Hội nghị khách hàng năm 2018

    (05/3/2018, 22:20:56)

    Ngày 05/03/2018, tại khách sạn Grand Palace - Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị khách hàng năm 2018 của Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn được tổ chức với sự tham dự của hơn 150 khách hàng (Ngành hàng Công nghiệp - Ống Inox). Đây không chỉ là dịp công ty Sơn Hà SG bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã hợp tác trong thời gian qua mà còn là dịp để vinh danh những khách hàng tiêu biểu trong năm 2017. 

XEM THÊM

Thông tin cổ phiếu: SHA (HOSE)

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HÀ SÀI GÒN

 

 

Chat với chúng tôi.
0943.666.777