25/7/2017, 19:56:15

Hội nghị khách hàng Sơn Hà Sài Gòn 2017: Hợp tác – Chia sẻ - Cùng phát triển

Từ ngày 23 đến ngày 25/7/2017, tại thành phố Đà Lạt, công ty cổ phần Sơn Hà Sài Gòn đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng 2017 “Tinh hoa hội tụ - Kết nối thành công” dành riêng cho hơn 300 khách hàng, đối tác tiêu biểu trong ngành gia dụng của Sơn Hà Sài Gòn.

Về phía công ty cổ phần Sơn Hà Sài Gòn, ông Lê Hoàng Hà – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Huỳnh Văn Hòa - Tổng giám đốc công ty cùng đội ngũ các cấp quản lý công ty đã tới giao lưu và tham dự chương trình.

Mang thông điệp mạnh mẽ và đầy ý nghĩa “Hợp tác – Chia sẻ - Cùng phát triển”, Hội nghị khách hàng 2017 đã trở thành nơi giao lưu, gắn kết và mở ra một dấu mốc mới cho sự hợp tác bền vững giữa Sơn Hà Sài Gòn và các khách hàng, đối tác.

Chia sẻ tại Hội nghị, ông Lê Hoàng Hà – Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Sơn Hà Sài Gòn cho biết: “Hội nghị không chỉ là lời tri ân Sơn Hà Sài Gòn gửi tới các khách hàng, đối tác vì sự đồng hành, tin tưởng và ủng hộ, góp phần vào sự lớn mạnh của Sơn Hà Sài Gòn trong suốt thời gian qua. Đây còn là dịp để ban lãnh đạo tập đoàn Sơn Hà gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ bền vững, tốt đẹp với các khách hàng, đối tác uy tín và lâu năm, đồng thời mở ra triển vọng hợp tác “Chia sẻ, cùng phát triển” cho khách hàng, đối tác và Sơn Hà trong thời gian tới”.

Ông Lê Hoàng Hà cũng chia sẻ thêm về định hướng phát và tiềm năng phát triển của Sơn Hà Sài Gòn trong tương lai. Với cam kết mạnh mẽ “Hợp tác – Chia sẻ - Cùng phát triển”, đây sẽ là nền tảng để Sơn Hà Sài Gòn cùng các khách hàng, đối tác đưa các sản phẩm uy tín, chất lượng của Sơn Hà đến tận tay người tiêu dùng thông qua đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối trên toàn khu vực.

Tham gia chương trình, các vị khách mời được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa khi không chỉ được gặp gỡ, giao lưu mà còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt nổi tiếng, khám phá văn hóa Tây Nguyên trong đêm tiệc Welcom Party tại thung lũng Trăm Năm. Chương trình Teambuilding với các hoạt động vui nhộn nhưng không kém phần ý nghĩa với thông điệp về sự gắn kết, máu lửa, chiến đấu hướng tới mục tiêu chung, thắng lợi chung cho Sơn Hà và đối tác. Đặc biệt, đêm Gala Dinner hoành tráng với sự góp mặt của MC Thanh Bạch, cùng dàn vũ công, ca sĩ nổi tiếng và chương trình bốc thăm trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn bao gồm 4 giải Nhất là 4 điện thoại Samsung A 2017,  8 Giải Nhì là 8 điện thoại Samsung… và 32 giải ba là 32 máy lọc nước RO thương hiệu Sơn Hà đã làm hài lòng tất cả các vị quan khách. 

Kết thúc 3 ngày gặp gỡ đầy dấu ấn, dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn ngủi quen biết nhau, nhưng các vị khách mời đã có cơ hội để cùng nhau trải nghiệm nhiều điều thú vị trên mảnh đất Đà Lạt tươi đẹp, để cùng hiểu và gắn kết với nhau hơn, để cùng chia sẻ với nhau những khoảnh khắc, những kỷ niệm ý nghĩa mà chắc hẳn sẽ là dấu ấn khó quên đối với mỗi thành viên tham dự chương trình. Đặc biệt, Hội nghị khách hàng đã giúp Sơn Hà Sài Gòn và các khách hàng, đối tác thêm hiểu và xích lại gần nhau, cùng nắm chặt tay nhau hơn để quyết tâm hướng tới những mục tiêu kinh doanh trong thời gian tới.

Hãy cùng Sơn Hà Sài Gòn nhìn lại một số hình ảnh thú vị diễn ra tại Hội nghị:

 

 

NỔI BẬT

  • Hội nghị khách hàng năm 2018

    Hội nghị khách hàng năm 2018

    (05/3/2018, 22:20:56)

    Ngày 05/03/2018, tại khách sạn Grand Palace - Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nghị khách hàng năm 2018 của Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn được tổ chức với sự tham dự của hơn 150 khách hàng (Ngành hàng Công nghiệp - Ống Inox). Đây không chỉ là dịp công ty Sơn Hà SG bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã hợp tác trong thời gian qua mà còn là dịp để vinh danh những khách hàng tiêu biểu trong năm 2017. 

XEM THÊM

Thông tin cổ phiếu: SHA (HOSE)

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HÀ SÀI GÒN

 

 

Chat với chúng tôi.
0943.666.777